Ái biệt li khổ

Vì anh là ác quỷ nên anh sẵn sàng bóp cổ những thiên thần dám thay anh yêu em

Chiến Binh.

Bình luận về bài viết này

Chiến Binh.

Au : Akma_elf.

Pairing : HanChul. Longfic.

Ratting : K.

Nếu ai kì thị LGBT,hoặc anti cp,  mời click Back.

Chương I.

Kim Hee Chul là sinh viên đại học năm cuối. Khác với những người khác, thay vì chăm chú học tập để kiếm lấy 1 tấm bằng loại giỏi, Kim Hee Chul khôn quá trú trọng việc học, cái gì cũng chỉ ở mức thường thường, duy chỉ có game là trội hơn hẳn.Tuy thế nhưng mỗi lần đi thi cậu luôn gặp may mắn, nhưng cũng chỉ ở mức độ “qua”, tức là chẳng phải thi, cũng không đạt kết quả cao, vù cậu ta vốn chẳng học hành gì cả. Kim Hee Chul rất chăm chỉ chơi game.

Game cậu ta chơi là kiểu game nhập vai, võ hiệp. Trong game, nhân vật của Kim Hee Chul là một nữ hiệp, nghề Thần Tướng, thiên về tấn công, phòng thủ yếu, tên duy nhất một chữ : Vương. Với niềm đam mê game bất tận, Kim Hee Chul rất chăm chỉ “cày cuốc” cho nhân vật mình, chăm chút từ ngoại hình đến thực lực chiến đấu. Chỉ có điều Chul không dùng tiền để mua đồ, cho nên nhân vật của cậu ta, dù chăm chút đến đâu, cũng cứ như con rùa, bò bò, mãi cũng chỉ đổi khác được chút xíu.

Hee Chul không phải nhân vật đình đám trong sever nhưng lại rất thân quen với những người “nổi tiếng”. Ví dụ như vị Anh Hùng có lực chiến cao nhất Sever- KING chính là đối tượng chuẩn bị kết hôn của Kim Hee Chul, không đúng, Hào Hoa là đối tượng kết hôn của Vương; hay bang chủ Mrs.Lá, phó bang chủ Kai, đều là bạn thân của Vương.  Trong bang Huyền Thoại của Hee Chul, mọi người gọi cậu là Nữ Vương, vì đa số đều xác định vợ của KING đại nhân, đương nhiên sẽ phải là nữ vương, không thể là nam vương. Hee Chul cũng không giải thích, cậu quan niệm Game không phải đời thường, không cần giải thích.

Ngày hôm nay, như thường lệ, đi học về, Chul quẳng cặp qua một bên, mở ngay máy tính, đăng nhập vào game. Vừa mới vào, chưa kịp chào hỏi mọi người, kênh chat bang phái đã xôn xao :

Kai : -Chào mừng người mới “Cơm Chiên” gia nhập bổn bang.

  1. Lá : – Hoan nghênh “Cơm Chiên” gia nhập bang phái =.=.

Khỉ xấu tính: – Chào mừng thành viên mới gia nhập.

……………….

Vương : ……..

Kai: Ah, xin chào nữ vương đại nhân,mừng đại tỷ đã về nhà 😀 \*0*/.

Mrs.Lá : Vương Đại Tỷ, lên đúng lúc lắm, cùng lập đội đi đánh Boss đi.

Vương :  KING không OL sao mà phải kêu tôi đi ?

Khỉ xấu tính : Báo cáo nữ Vương, KING đại nhân từ tối qua đến nay chưa OL, bọn em yếu sức không dám đi đánh Boss L.

Kai : Đồng chí khỉ , chuẩn luôn 😀

Vương : …………..

Cơm Chiên : Vương, lấy anh đi .

Mrs. Lá :……..

Kai : …………

Khỉ xấu tính :……

Heo bay :………

…..Nhân vật thứ n+ : có người cầu hôn nữ Vương kìa….

Kai : *Đập bàn* Dám cầu hôn nữ Vương nhà ta, hãy chờ thiên lôi trảm của KING lão đại đi !!!!!!

Mrs. Lá : Vương đại tỷ! Mau lên tiếng, mà không, Khỉ đến đây, mau đỡ đại bang chủ dậy, đã không đứng vững được nữa rồi.

Khỉ xấu tính: Sau lời cầu hôn của Cơm Chiên, Khỉ đã thoát xác…..

Kim Hee Chul vẫn không lên tiếng, cảm thấy kì quái, đứa nhóc nào dám cầu hôn bổn thiếu gia, là ngoại bang không biết ta là “hoa đã có chủ” thì cũng làm gì có đưá nào vừa gia nhập đã dám múa rìu qua mắt thợ như thế này. Hee Chul rê chuột, xem thông tin về nhân vật Cơm Chiên. Lực chiến 1370, “ thấp hơn gia”, Trang bị không có đồ mãn cấp “ thấp hơn gia”, ngoại hình, nhân vật nghề La Sát “ nghề gia ghét nhất”. Đúng là đồ Cơm nguội. Sau một hồi xem xét nhân vật Cơm Chiên từ đầu đến chân, từ A -> Z, Hee Chul chốt hạ câu cuối cùng như vậy. Tiếp đó cậu lên kênh chat Bang :

Vương : Bản cô nương từ chối.

Cơm Chiên : Tại sao ?

Vương : Nhìn lại bản thân đi, bản cô nương phải đi đánh Boss. Đừng làm phiền.

Kai : Ta biết, ta biết sẽ có kết cục này mà !

Mrs. Lá : KING phu nhân, vào đội của em đi.

Khỉ xấu tính : Em đi nữa. Cơm Chiên, *vỗ vai* ta thông cảm cho lão huynh đệ J))))))))

Tiểu nữ :  Cơm Chiên chàng ơi, nếu nữ vương không để ý đến chàng, hãy để thiếp đây nâng khăn sửa túi cho chàng. Đảm bảo tiền không bao giờ rớt ví.

Cơm Chiên :………….

Mrs .Lá : Tổ đội thiếu 1 vị trí, ai đi ?

Heo bay : Emmmmmmmmmm.

Đúng lúc Heo bay lên tiếng, hệ thống thông báo : “ Trên trời có đám mây ngũ sắc, cao thủ KING đại giá quang lâm”.

Hee Chul thuận tay kéo luôn KING vào tổ đội, quên mất cả lời kêu gào trên kênh bang phái của Heo. Đến khi nhớ ra thì đã không kịp nữa, cả hội đã tiến vào phu bản đánh Boss.

Thế là trên kênh chat Bang, chỉ còn lại lời kêu gào “thảm thiết” của Heo bay, những câu dụ dỗ của chú em Tiểu nữ, sự im lặng của Cơm Chiên đồng chí vừa mới gia nhập. Hee Chul cười thầm, cả cái bang này ai không biết Tiểu nữ là trai giả gái, để đống Cơm nguội kia chết ngụp trong  màu phấn hồng sặc sỡ của nó đi. He he.

Trong lúc đánh Boss, hội bà tám vẫn không quên hoạt động.

Kai : KING đại nhân, vừa rồi anh không ol, có người dám tán tỉnh phu nhân của anhm may mà em đã liều mình chống đỡ, cuối cùng cũng bảo vệ được chủ thành.

Mrs. Lá: Đừng có cướp công của tôi. KING, anh không biết sự cố gắng của em đâu.

Khỉ xấu tính : Các người, các người….*ôm tim* ôi tâm hồn trong sáng của tôi, cuối cùng cũng đã biết cái gì gọi là có tiếng không có miếng. Các người dám cướp công tôi trắng trợn như thế sao ? Ôi cuộc đời này……

Vương : …….

Kai : KING đại nhân, anh lên tiếng đi !

Vương : Im , tập trung đánh quái, Lá, tấn công. KING, thêm máu…

…………..

Thế là tổ đội lại tập trung đánh quái, ngoài tiếng vũ khí va chạm, không thấy ai hé răng nữa.  Trong lúc đang cố gắng hạ Boss bằng mấy nhát kiếm cuối cùng, mật thư  của KING gửi đến cho Hee Chul :

KING : Có người cầu hôn em ah?

Vương : Ừ.

KING : Là ai vậy ?

Vương : Bát cơm nguội mới vào bang hôm nay, anh không thấy sao ?

KING: Ờ, em từ chối chứ ?

Vương : ừm.

KING: Ờ, lát đi phụ bản với anh.

Vương : OK.

Ngồi trước màn hình máy tính, Hee Chul nhếc mép, cái gì đây chứ, game thôi mà.

Không phải KING lại sắp biến “ tình giả thành thật” đấy chứ ? Những tháng ngày sau này, Kim đại nhân này sẽ ra sao đây ?

==============

Là thế này, từ đầu năm đến giờ chưa có đăng bài gì cả, cảm thấy nhà này sắp chết chìm trong nấm mốc, mấy hôm mới định viết Fic.

Nhưng mà thực sự là rất lười, tự đào hố chôn mình thật không tốt lắm.

Nhưng mà chiều nay nhìn thấy bức hình này của ai đó tự đăng lên, thực sự là mừng muốn khóc, cảm xúc dâng trào viết luôn.

1 chap thì ngắn thôi, nhưng mà nóng hổi, vừa viết xong cách đây 10′, mong là sau này, những thứ mình muốn mình sẽ được nhìn thấy.

10570537_468314449971949_7141553999973396666_n

 

 

 

 

 

Tác giả: akma13elieve

Đến từ tận cùng của khổ đau, đến từ địa ngục của hạnh phúc. Hận đến tột cùng, Đau đến tan vỡ....tất cả chỉ còn lại 1 chữ : yêu.

Bình luận về bài viết này