Ái biệt li khổ

Vì anh là ác quỷ nên anh sẵn sàng bóp cổ những thiên thần dám thay anh yêu em

Về bộ Tiểu Phạn Quán

8 bình luận

Cách đây không lâu mình có nhận được 1 cmt là nghe đồn ” tiểu phạn quán” sắp được phát hành.

Mình thử dò trên mạng nhưng không nghe tin gì cả.

Hôm nay vào WP mới đọc được 1 cmt nói là sắp in Tiểu Phạn Quán và muốn mình khóa truyện lại.

Mình muốn biết có nhất thiết mình phải khóa truyện không ? Nếu không khóa thì sẽ ntn ? 😀

Tác giả: akma13elieve

Đến từ tận cùng của khổ đau, đến từ địa ngục của hạnh phúc. Hận đến tột cùng, Đau đến tan vỡ....tất cả chỉ còn lại 1 chữ : yêu.

8 thoughts on “Về bộ Tiểu Phạn Quán

  1. Theo mình thấy thì in và phát hành là 2 việc hoàn toàn khác nhau, nếu có nxb nào muốn phát hành thì ngta sẽ báo cho bạn và dịch giả của họ sẽ tự edit 1 bản mới hoàn toàn so với bản edit của bạn..còn in thì mang theo tính cá nhân và nếu ngta muốn in bản edit của ngta thì k liên quan j đến bạn còn nếu ngta in bản edit của bạn rồi bắt bạn khóa thì…send them your sh*t =))

  2. Nghe nói thế này: nếu người ta đã mua được bản quyền và đề nghị bạn đóng proj của bạn mà bạn không đóng thì người ta hoàn toàn có quyền kiện bạn vi phạm bản quyền vì bạn dịch mà chưa được sự cho phép của tác giả đúng không? Còn nếu bạn đã xin phép tác giả thì hoàn toàn ok. Có rất nhiều truyện mà các WPer đang làm dở thì phải drop vì truyện đã được một công ti nào đó mua bản quyền, còn nếu đã edit xong thì thậm chí phải đóng hết chờ một thời gian sau mới được mở lại đấy

  3. Hix! Cái này khác nhau mà. Đâu phải có người đọc rồi thì không mua đâu. Mình muốn đọc mà giờ bị khóa rồi nè. Bạn cho mình xin word được ko?

  4. Ban cho Minh password cua tieu phan Quan voi. Cam on. Nha ban co chuc nang theo doi bai moi wa email ko? Minh dung email de check wordpress nen neu co chuc nang do Thi rat tien

Bình luận về bài viết này